Cưỡng chế đất ở Miền Nam

29.05.2012

XYZ:

„Miềng mới phone nói chiện buồn quá khi thấy ở Cần Thơ có chiện công ty xúc người khỏa thân giữ đất bị cướp. Anh bạn miềng bảo ông lạc hậu rùi. Ở Sài Gòn tuần trước cả đoàn công an đem xe tới xúc cả gia đình khỏa thân ở ngay khu quy hoạch tòa nhà Song Long của Bitexco. Và đầu tháng này ở Chỉ Cu cũng vậy. Nhưng báo chí đếch dám đưa tin. Ai biết confirm cái nào?“

———————————————————————-

Trần tình của hai mẹ con khỏa thân giữ đất ở Cần Thơ

http://www.zing.vn/news/xa-hoi/tran-tinh-cua-hai-me-con-khoa-than-giu-dat-o-can-tho/a252251.html

HỎI LÀ TRẢ LỜI: Cần Thơ:  „Đang trong trạng thái “lõa thể”, bà Lài nói trong nước mắt uất nghẹn: “Đất của gia đình vợ chồng tôi dành dụm, mua bằng tiền mồ hôi nước mắt để cất nhà sinh sống, làm ruộng, trồng rau, nuôi gà… cả mấy chục năm rồi. Công ty địa ốc vào đây tự đưa ra giá rồi ép chúng tôi nhận tiền mà không cho chúng tôi quyền được thỏa thuận mua bán. Ủy ban còn hỗ trợ Công ty, dùng lực lượng Công an cưỡng chế đất tôi giao cho công ty. Chồng tôi sức yếu thế cô chỉ biết tự tử để phản đối. Giờ mẹ con tôi biết làm gì ngoài việc lột hết đồ đạc, ráng chịu nhục nhã để phản đối họ?! Nhục lắm mấy cô mấy chú ơi!”.“

Khỏa thân giữ đất – lịch sử Việt nam sẽ mãi lưu giữ những cảnh bi hài này !

 

