Phạm Duy

23uxv1y

Nhạc sĩ Phạm Duy ,cây đại thụ của nền Âm nhạc Việt nam đã qua đời

vào ngày 27.01.2013 ,thọ 93 tuổi.

Thành kính cầu mong linh hồn ông yên nghĩ chốn an bình và sớm siêu thoát

…..

Khi trả lời câu hỏi  : “ Ông thích mọi người nhớ đến ông như thế nào ?”

Nhạc sỹ Phạm Duy đã trả lời :

Đầu tôi là miền bắc,trái tim tôi là miền Trung và dạ dày của tôi là miền Nam ,tôi mong mọi người hãy nhớ đến tôi như một người Việt Nam”

Tôi là người Việt Nam” …câu nói  không từ đầu môi mà từ nơi sâu thẳm nhất trong mỗi trái tim  Việt Nam.

Vào 27.01.2013  một người Việt Nam đã sống với bao thăng trầm đất nước,

đã “ khóc cười theo mệnh nước nổi trôi “, người  viết lên bản “ Tình ca “ cho dân Việt Nam và bản nhạc “Việt Nam” cho đất nước Việt đã  không còn nữa…

Mỗi vì sao sáng khi tắt đi sẽ để lại một khoảng tối trên bầu trời. Riêng ánh sáng của những Vì sao Âm nhạc sẽ mãi mãi không bao giờ tắt mà sống mãi cùng người yêu nhạc…

Dương Hoàng Mai

Munich

27.01.2013

