Lịch sử 4 ngàn năm triều đại nào như thế?

Tin khẩn báo gửi đến nhiều nơi trên mạng Web cho biết:
Tính đến ngày hôm nay, 18/7/2013, blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã tuyệt thực sang ngày thứ 26 liên tiếp tại phân trại 1,trại giam số 6 (Thanh Chương – Nghệ An).
Thông tin trên được nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa (người bị giam chung với Blogger Điếu Cày) thông báo với gia đình trong buổi thăm nuôi định kỳ vào chiều ngày 17/7/2013.
Ngay khi vừa dứt lời khẩn báo, ông Nghĩa lập tức bị công an trại giam bịt miệng thô bạo và lôi đi mất tích.

http://url9.de/GVV

Trong lúc đang tác nghiệp tại vụ cưỡng chế công trình xây dựng vi phạm trật tự đô thị trên địa bàn P.An Thới, Q.Bình Thủy (TP.Cần Thơ) ngày 17.7 hai (PV) Huy Phong – Báo SGGPvà Ngọc Long – Báo Pháp Luật Việt Nam đã bị các bảo vệ dân phố cản trở, giật máy ảnh, dùng roi điện đe dọa, thậm chí khống chế giữ người.Mặc dù các phóng viên đã xuất trình thẻ nhà báo nhưng vẫn bị hăm dọa và không cho , thậm chí bị khống chế, dẫn giải đi…

 http://url9.de/GX5

Trước tình trạng người yêu nước bị đày đọa trong ngục,tự do ngôn luận bị tước đoạt thô bạo,trước hiểm họa lệ thuộc Tàu nhưng người  biểu tình chống Trung quốc bị bắt giam , ngược đãi,người dân phải thốt lên câu hỏi như trong bài thơ nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa đã làm vào 01.05.2008, ghi cảnh công an đấm đá những người biểu tình vì yêu nước :

Tổ quốc tôi như miếng da lừa
Một lần ước mất đi một ít
Ước phồn vinh: rừng mất cây, biển Đông mất cá
Ước vẹn toàn: Cao nguyên, hải đảo chuyển sang người
Tôi đứng ôn hòa, biểu ngữ chống Bắc Kinh
Người đến đầu tiên lại là cảnh sát
Họ nhìn tôi như nhìn loài chó ghẻ
Tôi ngã rồi họ dựng chúng tôi lên
Những nắm đấm thôi miên vào mặt.
Họ là người Việt Nam như tôi
Ở chung với tôi trên mảnh đất cỗi cằn sỏi đá.
Ở chung với tôi mảnh đất ngàn năm vật vã
Lo sinh nhai, lo giữ chốn sinh tồn.
Tôi nằm lăn ra đất
Nước mắt nuốt vào trong
Lịch sử 4 ngàn năm triều đại nào như thế?
(Nguyễn Xuân Nghĩa – Hải Phòng 1/5/08)

Rất nhiều người dân đã tỏ ý phản đối nhà nước Việt Nam quyết liệt khi phải đọc những tin trên :

CSVN so Dieu Cay
Tôi đọc tin này sáng nay mà lòng buồn não nề. Bây giờ đọc ở đây lại ứa nước mắt. Những người đấu tranh tôi đều kính trọng, riêng anh Điếu Cày thì như người anh ruột. Sáng giờ tôi cứ thầm cầu xin Thượng Đế bảo vệ cho anh, xin được giúp sức mạnh cho anh đạt được điều anh đòi hỏi. Bây giờ tôi cũng cầu xin Thượng Đế che chở cho nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa cho chị Tần và con trai được đạt được đòi hỏi của họ. Xin ơn trên cho tất cả sức mạnh để vượt qua mọi thử thách.
Thép Mới
Tôi mong tất cả những ai có lương tri trên trái đất này, hãy làm một việc dù nhỏ để cứu lấy tù nhân lương tâm Nguyễn Văn Hải ( Blog Điếu Cày ), bởi ông đang ở trong hoàn cảnh nguy ngập với cái chết cận kề. Tôi phẫn nộ và cực lực phản đối nhà cầm quyền CS Việt Nam, các người đang bức hại một người con yêu nước đã dành trọn cuộc đời mình cho tự do cho quyền được làm người cho dân tộc mình. Hành động tàn ác phản dân hại nước của các người chắc chắn sẽ phải trả giá ở một ngày không xa.
đả đảo cộng sản sát nhân !
Đả đảo cộng sản đàn áp,bắt bớ,giam cầm người yêu nước !

Cộng sản tay sai bù nhìn Bắc Kinh phải thả tất cả tù chính trị,tù lương tâm ngay lập tức !
Đả đảo cộng sản!
Đả đảo cộng sản !
Đả đảo cộng sản !

