Vụ máy bay Su 8585 bị rơi

fb 2 (4)

VN kỷ niệm ngày báo chí !

Cũng như chuyện cá chết..chuyện máy bay bị rớt sẽ không bao giờ được minh bạch,
một khi tập đoàn CS vẫn còn nắm quyền ở VN.
Nhưng mạng người không thể bị bỏ qua như mạng những con cá đã chết.
Và hơn hết là sinh mệnh tổ quốc đang bị lâm nguy, nên mời đọc những tin liên quan
( chưa được kiểm chứng) ngõ hầu rộng đường thông tin và mong cả nước cùng quan tâm!

1

Diễn biến máy bay VN bị rơi theo báo mạng :

Sáng ngày 14/6, máy bay tiêm kích Su-30MK2 đã gặp sự cố trên biển rồi sau đó mất liên lạc hoàn toàn. Có hai phi công trên máy bay Su 30Mk2 mang số hiệu 8585 của Trung đoàn 923, Sư đoàn 371, thuộc Quân chủng Phòng không-Không quân, bị mất liên lạc khi làm nhiệm vụ bay huấn luyện.
Trưa 14/6, tỉnh Nghệ An quyết định thành lập Sở chỉ huy nhẹ tại Đảo Mắt để thường trực tìm kiếm máy bay Su 30Mk2 bị mất liên lạc.
Chiều 14/6, Các lực lượng chức năng cũng đã đưa thiết bị dò tìm hộp đen tàu bay ra khu vực tìm kiếm máy bay Su 30Mk2 mang số hiệu 8585 bị mất liên lạc.
Quân khu IV, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An thành lập sở chỉ huy tại thị đội Cửa Lò triển khai phương án tìm kiếm chiếc máy bay Su 30MK2 bị mất liên lạc.
Sáng ngày 15/6 Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, Phi đội trưởng Phi đội bay SU 30 đã được tìm thấy và đưa về đất liền an toàn vào chiều cùng ngày.
Sáng 16/6, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai-Tìm kiếm cứu nạn Nghệ An tiếp tục điều động hơn 100 tàu các loại tham gia tìm kiếm phi công Trần Quang Khải và máy bay Su 30MK2 số hiệu 8585 hiện còn mất tích.
Đúng 8h40 phút cùng ngày, máy bay CASA 212 trong quá trình lên đường tìm kiếm Su-30MK2 khi bay qua huyện đảo Bạch Long Vỹ khoảng 44 hải lý, máy bay xin hạ độ cao thì mất tín hiệu. Vị trí máy bay biến mất khỏi hệ thống tại tọa độ 19o25’40″Bắc-107o19’54″Đông. Trên máy bay lúc này có 9 cán bộ chiến sĩ đều gặp nạn.
Sáng sớm ngày 17/6, sau khi nhận được yêu cầu từ phía Việt Nam, Trung Quốc đã cử tàu cứu nạn Nam Hải Cứu 101 cơ động từ Nam Hải có mặt tại hiện trường ở phía đông đường phân định Vịnh Bắc Bộ để phối hợp với lực lượng Việt Nam tìm kiếm.
Trong ngày 17/6, Cảnh sát biển Việt Nam và các lực lượng đã tìm được nhiều  mảnh vỡ và các vật dụng quân sự nghi là của máy bay CASA-212 số hiệu 8983 ở khu vực phía Tây Nam Bạch Long Vĩ, gần đường phân định Vịnh Bắc Bộ.
Cũng trong sáng 17/6, một ngư dân ở xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, Nghệ An đã phát hiện thi thể nghi là thi thể phi công Trần Quang Khải của máy bay SU30-MK2.
Sau khi lực lượng chức năng xác minh đúng là phi công Trần Quang Khải. Đúng 4 giờ 30 phút sáng 18/6, tàu BP 061901 của Bộ đội biên phòng Nghệ An đã đưa thi thể Thượng tá Trần Quang Khải, phi công SU30-MK2 cập cảng Hải đội 2, Bộ đội biên phòng Nghệ An.về đất liền.

anh_toan_zing

Đại tá Lê Kiêm Toàn, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 918, lái chính chiếc CASA 8983 gặp nạn.

Vụ máy bay Su 8585 rơi, những dữ liệu mới.

F Từ phi công Cường.

– F1: Được vớt bằng tàu đi câu cá chứ không phải tàu cá cứu hộ.
– F2: Có một tiếng nổ trong cabin nên mới phóng ghế thoát.
– F3: Vị trí vớt ở tọa độ 19 độ 14 phút vĩ Bắc và 106 độ 28 phút kinh Đông, cách vị trí máy bay mất liên lạc ban đầu khoảng 28 hải lý về hướng Đông Bắc.
– F4: Sau khi được vớt anh ấy mượn điện thoại ngư dân gọi về cho vợ. Sau đó vợ mới gọi báo cho đơn vị.
– F5: sau khi nhận điện thoại không máy bay ra vớt mà chờ tàu đến 7h sau anh ấy mới vào tới bờ.
– F6: Sau khi lên bờ anh vẫn khỏe để tham gia cứu hộ anh Khải.
– F7: Anh không dự đám tang PC Khải dầu đồng hương vì sức khỏe.

G Từ phi công Khải.

– G1: Được vớt bằng tàu đi lưới cá chứ không phải tàu cá cứu hộ.
– G2: Vị trí vớt ở tọa độ 19 độ 12p Bắc và 106 độ 28 phút kinh Đông, thuộc vùng biển Nghệ An cách Đảo Mắt 22 hải lý.
– G3: Các phi công dân dụng bay qua bầu trời này nhận tín hiệu cấp cứu của phi công Khải, cho tới sáng 16/6 thì hết nhận và họ nghi là do hết pin.
– G4: Nguyện vọng duy nhất của gia đình phi công Khải là khâm liệm và tang lễ ở BV 108 không thành. Việc khâm liệm ngay tại Nghệ An.
– G5: Phi công Khải là Tham mưu trưởng trung đoàn không quân đóng ở Sân bay Sao vàng. Trung đoàn duy nhất có khả năng tấn công vào căn cứ hải quân Trung+ Du Lâm ở Hải Nam.

maybaySu30gapnan

H Từ Casa 8389

– H1: 8h30 sáng 16/6 nhận tín hiệu cấp cứu Phi công Khải và Casa bay đi cứ hộ xong mất liên lạc tại tọa độ mất liên lạc tại tọa độ 19o25’40″N – 107o19’54″E.
– H2: 12h30 Casa phát hiện có áo phao và xin hạ độ cao rồi mất tích.
– H3: Thân của Casa bị xé và vò thành cục, có một vệt cong sâu như hình.
– H4: Lái Casa là Đại tá lữ đoàn trưởng mà dưới quyền ông ta cả trăm phi công. Lữ đoàn này rất đặc biệt khi danh nghĩa là vận tải nhưng lại đảm trách Casa của Cảnh sát biển, và Trung+ luôn bảo đây là lực lượng chống ngầm, cảnh báo sớm của Việt.

D Tổng hợp các dữ liệu (tiếp theo)

– D11: Từ F1 và G1 cho ta thấy Tại sao cả ngàn tàu cá ra biển cứu hộ, nguyên tắc là họ sẽ tìm từ trong ra và gần điểm mất liên lạc, nhưng sao họ không tìm thấy, mà chỉ có thuyền cá nhỏ đi đánh cá tình cờ tìm thấy. Điều này có nghĩa phải có bàn tay sắp xếp các tàu cá cứu hộ né, còn tàu đánh bắt cá không biết để sắp xếp nên mới vào khu vực đó để gặp mà thôi.
– D12: Từ F3 và G2 ta chợt bất ngờ vì vị trí của vớt hai phi công là trùng nhau về kinh độ 106 độ 28 phút kinh Đông, chỉ lệch nhau về vĩ độ pc Cường 19 độ 14 phút, pc Khải 19 độ 12 phút. Có nghĩa hai người này luôn gần nhau, và nếu máy bay trực thăng ra vớt phi công Cường như F5 thì sẽ thấy phi công Khải vì trên cao hơn tàu biên phòng.
– D13: từ G3 nó thể hiện là các thiết bị phát SOS của hai phi công hoạt động tốt tới ngày 15/6. Và vị trí của hai phi công lại gần bờ thì việc cứu hộ họ không khó để mất người như vậy.
– D14: từ F6 F7 cho thấy việc pc Cường không đến dự đám mà vì sức khỏe là vô lý, mà vì một vấn đề khác.
– D15: từ G4 cho thấy gia đình pc Khải muốn khâm liệm ở Bệnh viện là có vấn đề, và không được là cũng có vấn đề.
– D16: từ G3, H1, H2 cho thấy đến sáng 16 thiết bị phát của phi công Khải hết pin thì sau đó lại xuất hiện tín hiệu phát SOS gần đảo Bạch Long Vỹ. Các bạn lưu ý rất nhiều áo phao có trang bị phát tín hiệu cấp cứu tự động khi gặp nước. Casa tới đó thấy, hạ độ cao và mất tích. Đây là cái bẫy !
– D17: từ H3 cho thấy, thân máy bay bị vò như vậy chỉ ở trên không, vào môi trường nước không thể làm như vậy ví nước cản rất lớn. Vết tròn trên cho thấy đây là cánh quạt động cơ máy bay gắn trên cánh quạt vào. Và như vậy máy bay bị gãy cánh trên không, quạt vào thân vò nó lại và rớt nhanh xuống nước.
– D18: từ F2 tiếng nổ trong cabin và D17 cánh gãy khi hạ độ cao. Cho thấy khả năng hai máy bay bị đặt khối thuốc nổ nhỏ để phá hũy cao. Lưu ý nếu khối thuốc lớn hay bị bắn ngoài vào cabin Su thì hai phi công sẽ chết, ghế phóng cũng hư. Còn cánh máy bay Casa sẽ bị văng ra xa, không còn dính vào thân để tỳ lên thân vó nó như vậy.
– D19: Sau vụ này máy bay SU và Casa Việt vẫn còn, nhưng mất một tham mưu trưởng trong cánh quân làm nên một trận Ung Châu trên biển. Mất đi một chỉ huy đầu đàn trong lãnh vực chống ngầm, cảnh báo trên không.

fb 2 (5)

E Kết luận:

– E3: Khả năng cao đây là một vụ mưu sát các sỹ quan có khả năng gây nguy hiểm cho Trung+
– E4: Hoa Nam là đạo diễn vụ này như E3, và họ cố tình đánh lạc huống bằng trước đó áp chế điện tự với VN168, sân bay TSN nhưng thứ dân sự dể bị áp chế. Còn với Su30 và Cana thì họ không có khả năng áp chế mà dùng thuốc nổ cài sẳn phá hoại.
– E5: Hai máy bay rơi vì Trời.

X Dự đoán:

– X1: Sẽ chẳng bao giờ đọc được hộp đen hai máy bay này.
– X2: Báo đảng sẽ nói lý do E5.
– X3: Phi công Khải không là phi công công xấu số nhất, mà điều đó thuộc về phi công Cường với cuộc sống những ngày tới.

…..

Advertisements