Đèn Cù

1811

Trần Đĩnh là người chấp bút Tiểu sử chính thức

đầu tiên của Hồ Chí Minh năm 1960.

Ông cũng chấp bút các cuốn tự truyện, hồi ký cho

Phạm Hùng, Lê Văn Lương…

Trong đó, nổi tiếng ở Miền Bắc là cuốn “Bất Khuất”

(hồi ký tù Côn Đảo của Nguyễn Đức Thuận, 1967).

Trần Đĩnh cũng là dịch giả nhiều tác phẩm văn học…

Tác giả Trần Đĩnh

Tác giả Trần Đĩnh

Tác giả Trần Đĩnh đã cho phép phổ biến tác phẩm

“ Đèn Cù “ . Xin mạn phép thay mặt bạn đọc 

 cảm ơn tác giả rất nhiều. ( DHD )

Các bạn mở File pdf . đọc tác phẩm độc đáo „Đèn Cù“ của Trần Đĩnh , một người sống gần hết cuộc đời bên cạnh những lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Từ đó chúng ta có  những chứng cứ sống thật nhất, bên cạnh bức màn huyền thoại, láo khoét cố hữu của người Công Sản.

( bấm File pdf. để đọc hay  tải xuống )

Đèn Cù.pdf

“Tôi tin rằng nếu một mai những nhà sử học cần  viết lại lịch sử, những phần sự thật khổng lồ trong tác phẩm của Trần Đĩnh sẽ là một trong những ngọn đèn sáng nhất soi rọi Sự thật của lịch sử Việt Nam.“ ( NĐH)


Đọc thêm bài viết về Trần Đĩnh và tác phẩm Đèn Cù

http://url9.de/VDE

4 Antworten zu “Đèn Cù

  1. „Đèn Cù“ như một „cây kim sự thực „về „thâm cùng Bỉ sử của đảng cs VN „đã lọt ra ngoài cái bao che dấu bưng bít dối trá của cs
    Ảnh hưởng vả hậu quả của tác phẩm này rất quan trọng .
    Mong tuổi trẻ VN trong nước cần đọc

  2. Kính gửi Ông Thánh Sống Trần Đĩnh,
    Toàn dân Việt sẽ mãi ghi nhớ tên ông như một ông Thánh đã làm một việc vô tiền khoáng hậu, hy vọng giúp cho nhân dân VN khốn khổ khốn nạn từ gần 1 thê kỷ qua thoát ra khỏi cơn u mê trí tuệ và hoại não, thoát được ra khỏi cơn vĩ cuồng vì thần tượng giả trá..sẽ tỉnh thức và sáng suốt để tìm ra sinh lộ cho quê hương !.

    Xin mạn phép thay mặt cho những độc giả đã và đang coi „cọp“ cuốn „kinh điển“ Đèn Cù của ông trên trang sách Tiếng Quê Hương..Xin muôn vàn cám ơn Ông với biết bao công khó, nguy hiểm vây bủa xung quanh ông những ngày ông đang thai nghén đại tác phẩm để đời này, trong lúc ông còn đang tầng đầu địa ngục Đỏ ! có thể nguy hại đến cả tính mạng ông !. Nhưng thật may mắn và hạnh phúc thay, „đứa con so thực sự là của ông“ đã chào đời vuông tròn bên miền đất hứa !…Không có gì quý hơn đại tác phẩm Đèn Cù được mẹ tròn con vuông, nó đã giải tỏa những trăn trở, những nhức nhối của hàng triệu con dân VN về cái bóng ma mờ mờ ảo ảo xung quanh một thần tượng giả trá HCM từ gần một thế kỷ qua…

    Mặc dù ông không chủ trương vì danh và lợi, thực tế đã xác minh và chứng nhận cho tác phẩm Đèn Cù đã được post lên mạng lưới toàn cầu cho mọi người đọc tự do thoải mái và miễn phí…Nhưng tôi tin chắc rằng: „Nhiều độc giả sau khi có được bản điện tử mà không trả tiền, như Tiến Sĩ Trọng Hiền ở Úc, bỏ thêm tiền để mua bản chính thức. Và trên mạng xã hội hiện nay nhiều người cũng bàn nhau làm như Tiến sĩ Hiền.“ và nhân thân tôi cũng sẽ làm thế, vì vô cùng kính trọng và trân quý tác phẩm để đời này và sẽ lưu lại cho cả đời sau đọc.
    Cuốn kinh điển vô tiền khoáng hậu này không những chỉ là biểu tượng tất cả tâm huyết của cả một đời ông như ông hằng ấp ủ: “Tôi vẫn mong rồi có một quyển sách thật sự của tôi, của chính tôi. Bởi vì, gần suốt cuộc đời viết, lách “tôi đã tự nguyện làm thủ phạm tàn phá trước hết vào chính ngay mình. Tôi vốn yêu viết. Nhưng đã không viết nổi. Đứa thủ phạm là tôi bắt tôi viết dưới bóng tối của Thù Hằn và Dối Trá …” mà nó còn mang đến những hệ lụy và hiểm nguy ngay cả đến tính mạng ông, khi ông còn đang ngụp lặn trong tầng đầu địa ngục CS ! (cũng làm như ông TS Hiền ở Úc, dù có trang điện tử, tôi chỉ đọc vài chương, sẽ chờ sách của ông về tay tôi, tôi đã đặt mua từ tuần báo Người Việt Cali, giá quá „mềm“ chỉ hai mươi lăm quan Mỹ, nhưng vì xa xôi tận Bắc Mỹ, nên của một đồng công một nén, cước máy bay gấp tròn hai lần giá mềm của cuốn sách, chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ, có được cuốn kinh điển của ông trên tay sẽ là vật gia bảo vô cùng quý giá !)

    Trong niềm vui hân hoan của mấy chục triệu dân VN được ông mở mắt, sáng mắt sáng lòng và thôi u mê trì tuệ…
    Và xin mạn phép „bừa“ đại diện cho những độc giả đang coi „cọp“ sách ông trên mạng lưới Tiếng Quê Hương, kính chúc ông cùng toàn thể gia quyến luôn dồi dào sức khỏe, an lành và bình yên..thật sự bình yên giữa những ngổn ngang, hỗn độn và đầy bất trắc nơi quê nhà.
    Tôi tin tưởng mãnh liệt rằng với những trải nghiệm của cuộc đời ông trải qua gần 1 thế kỷ, chúng tôi rất hy vọng vì ông „rất yêu viết“ nên chúng tôi sẽ còn được đọc sau Đèn Cù, sẽ là..Đèn Đêm..Đèn Mờ hay thứ đèn đỏ đen gì đó trong thâm cung của triều đình CS !

    Trân Kính
    Huy Hoàng
    Toronto, Canada
    Sep 11-2014
    (Ngày hôm nay là ngày tưởng niệm đại họa của nước Mỹ và có thể cũng sẽ là ngày đại họa của CSVN. Mong lắm thay !)

  3. Xin vinh danh tác giả ĐÈN CÙ !
    Cám ơn tác giả Trần Đĩnh của Đèn Cù, ông đã làm được một công việc vô cùng vĩ đãi và trên cả vĩ đại, người ta chỉ mong đập đổ một thần tương giả trá từ gần 1 thế kỷ qua đã là một việc phi thường, nhưng ông Trần Đĩnh tác giả của ĐÈN CÙ không những đã làm được một việc trên cả phi thường là giải thiêng thần tượng giả trá HCM, và trên trên cả phi thường là phá đổ thần tượng HCM…mà hơn thế nữa ông còn làm một việc thần thánh trên cả thần thánh của ông là đã phá Đền !
    Quả thật rất xứng đáng để gọi cuộc cách mạng phá Đền của ông Trần Đĩnh còn hơn cả cuộc cách mạng „CCRĐ“ và là cuộc cách mạng phá Đền „LONG TRỜI LỞ ĐẤT“ !!

    Ông quả xứng đáng được tôi và có thể toàn dân VN bị bịp bợm và lừa đảo gần 1 thế kỷ qua..xin gọi ông là THÁNH SỐNG !

Hãy ghi ý kiến, thắc mắc của bạn vào đây: